Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

[Trans] Takamina blog (07/04 - 06/05)

Không có gì đặc biệt, chỉ là hứng lên trans lại các blog chưa trans của Takamina thôi
Tính một lèo cho xong mà...đuối rồi, thế này thôi :")
Hôm nào siêng lại mần tiếp ♥

Chúc vui!
[2012-04-07 22:15:38]
Hôm nay tôi phải nói tạm biệt tuổi 20 rồi
Lễ trưởng thành đã được tổ chức hồi đầu năm và chỉ chưa dầy 2 tiếng nữa thôi, tôi sẽ bước qua tuổi 21.
Những cảm xúc chân thật gần như vẫn còn đó…


Mọi thứ trôi trôi qua thật nhanh
Giờ thì tôi sắp 21 rồi
Đã có những việc thật vui
Những khoảnh khắc khó khăn
Và cả những lúc thật cô đơn, tất cả đều xảy ra trong năm vừa qua.


Khóc thật nhiều và cười cũng thật nhiều
Trong năm 20 này.

Tôi không còn gì luyến tiếc nữa


Này tôi 20 ơi, cám ơn nhé
Những người tôi đã gặp, xin cám ơn


Và giờ tôi lại già thêm 1 tuổi đây


GOODLUCK ^^



[2012-05-04 20:48:57]

Đã lâu không gặp

Tôi đã cắt tóc *cười*



[2012-05-05 14:11:07]
Bức ảnh hôm qua có hơi khó nhìn 1 tí
Tôi rất muốn khoe tóc mới, toàn cảnh nè…

Ngắn hơn nhiều so với tóc cũ nhỉ? *cười*

Trong Minogashita Kimitachi e 2 hôm nay, Team A sẽ biểu diễn Mokugekisha ở TDC Hall đó
Giờ thì chúng tôi đi diễn tập đây
♪♪

Tóc tôi giờ đã sáng màu hơn rồi *cười*


[2012-05-06 13:38:59]

Hôm qua chúng tôi đã biểu diễn Mokugekisha Team A6 tại TDC Hall trong Minogashita Kimitachi e 2
Cám ơn mọi người đã đến xem và cả những người đã theo dõi tại nhà hát nữa
Khi buổi diễn kết thúc, Team A đã tụ tập…



Sasshi khá là vất vả để tổ chức đấy *cười*


 
 Team A rất là thân thiết… *cười*


Hiện giờ tôi đang ăn trưa với Miichan này *tim bay*




Chúng tôi cũng thân thiết lắm *tim* *cười*




[2012-05-06 21:13:35]
Hôm nay tôi ở cùng Miichan ♥
Lúc nào cũng đi chung hết *tim bay*

Nói đến thì, 




Chúng tôi đã đến đây nè.

Phòng trà Tane
(Quán café của bố mẹ Miichan mở đó)

Trong buổi tụ tập Team A hôm qua, mọi người nhất chí sẽ đến đây!! *cười*
Người đến đầu tiên là……

Yasusu!!!!!!! *cười lăn lộn*
Yasusu lúc nào cũng là người xuất hiện đầu tiên ở nhà hàng hết… dễ thương ghê
*cười*


Số lượng thành viên đã tăng lên…
Nyan Nyan và Mariko-sama nhập bọn

Takamina gọi Cà-ri gà và

Bò viên băm
*tim bay*
Nhìn thèm quá đi
♪♪ *cười*

 

SIÊU ngon đó *lấp lánh* *cười mãn nguyện*


Chụp một tấm với Mii-papa nào

Tôi còn được tặng
mấy phần Tane chocolate đặc biệt nữa

Dễ thương quá

Sau đó tôi đã gửi tặng mấy cây hình trái tim này như vật kỷ niệm 



Và……
Hôm nay, ngày 6 tháng……
Cuối cùng……..


Tôi đã nhận được quà của Nyan Nyan lúc đi Vietnam
Bộ ba No Sleeves nay đã tụ hội → okimono……
 



Xong rồi!!!!!!


*cười cười*


Khi nhìn thấy chúng

mọi ước muốn của bạn sẽ thành sự thật *lấp lánh*


…biết đâu đấy *cười*


Sau đó, Akicha với Kitarie cũng tới


Cả bọn đều rảnh…
Thế là cùng nhau vẽ bảng ^^
 
Trông cũng đẹp đấy chứ *tim bay*

Tôi đã có thời gian rất vui ở Tane *lấp lánh*

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét