Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

[Trans] Weekly playboy 15/12/2012



Takahashi Minami nói về Maeda Atsuko

- Có mặt nào của Maeda Atsuko mà chỉ mình cô biết không?

M: Cậu ấy cười nếu thật sự thấy vui và sẽ nói "không" ngay nếu không thích hay không đồng ý điều đó. Tôi nghĩ ai cũng phải tôn trọng cái khoản thẳng thắn này. Cậu ấy thẳng tính lắm, hơn bất cứ ai...nhưng thể hiện trong thực tế thì không được ổn lắm *cười cười*. Đó cũng là một điểm thu hút riêng. Mỗi khi cậu ấy cười, rất bình yên. Vì tôi biết lúc đó cậu ấy thật sự vui. Tôi cũng vui lây.




Takahashi nói về tình yêu

- Năm ngoái, cô từng trả lời là "không hứng thú" với chuyện tình cảm, thế còn hiện nay thì sao?

M: "Không hứng thú" có vẻ là một câu trả lời hơi bị nguy hiểm nhỉ. Năm nay tôi sẽ thay đổi một chút vậy. Có lẽ việc rơi vào ái tình sẽ giúp tôi hát tốt hơn. Như là hiểu được nỗi đau khổ trong tình yêu chẳng hạn. Năm nay, tôi sẽ hướng tới một tình yêu không được đáp trả *cười cười*

- Mẫu người lý tưởng và độ tuổi mà cô muốn kết hôn?

M: Người đó phải chín chắn hơn tôi. Tôi sẽ thích một người khiến tôi có cảm giác chúng tôi có thể ủng hộ lẫn nhau và cùng nhau phấn đấu. Trước giờ tôi vẫn muốn kết hôn ở tuổi 40, nhưng tôi cũng thích có con, có lẽ nên kết hôn ở tuổi 30 nhỉ. Ôi, chả biết nữa.

Takahashi nói về giấc mơ của mình

- Giấc mơ về solo debut của cô đã thành hiện thực.

M: Tôi thực sự kinh ngạc. Nhận được lời chúc mừng từ các mem và fan tại một sân vận động lớn như thế quả là một niềm vui lớn với tôi. Hệt như trong manga, thực hiện được điều tôi luôn mong ước khi vẫn còn trong AKB48.

- Có lẽ họ nên vẽ một manga "Câu chuyện của Takahashi Minami" trên Shonen Jump.

M: *câm nín* Xấu hổ chết mất!

- Nếu được quyền đề xuất, cô muốn hát loại nhạc nào?

M: Rock đi. Một bài hát cùng những thông điệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét